Giỏ hàng

Công ty Tsubame E-Time Việt Nam tặng 100 xe cho CA TP. Hà Nội

Nhằm hỗ trợ phương tiện di chuyển linh hoạt, thân thiện cho cán bộ chiến sỹ Công an TP. Hà Nội, sáng ngày 29/08/2018, Công ty Tsubame E-Time Việt Nam đã tiến hành tổ chức lễ trao tặng và bàn giao 100 xe máy điện Nhật Bản cho lực lượng Công an TP. Hà Nội.

Đến dự có Đồng chí Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng – Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội và các đồng chí Trưởng các phòng Tham mưu, phòng Tài chính, phòng Hậu cần, phòng Công tác Đảng và các đồng chí Trưởng Công an các quận: Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

Là thành phố đông dân và là trung tâm kinh tế chính trị văn hóa của cả nước nên tình hình an ninh trật tự tại TP. Hà Nội diễn biến rất phức tạp. Trước tình hình đó, việc vận động toàn dân tham gia bảo vệ an ninh trật tự luôn được chính quyền và công an TP. Hà Nội đề cao. Việc Công ty TNHH Tsubame E-time Việt Nam viện trợ 100 xe máy điện cho Công an TP. Hà Nội là một việc làm mang đầy ý nghĩa thiết thực góp phần cho mỗi chiến sỹ hoàn thành xuất sắc trong mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời góp phần vào việc giảm thải phát sinh khí nhà kính và ô nhiễm môi trường tạo không gian xanh, sạch trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng – Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội vui mừng trước sự quan tâm của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố với lực lượng công an. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn chính quyền và nhân dân TP. Hà Nội phối hợp và hỗ trợ lực lượng Công an TP. Hà Nội tốt hơn nữa trong công tác tuần tra kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Từ khóa

Chưa có từ khóa nào trong danh mục blog này!

tsubamevietnam
tsubamevietnam
0243 633 2089